TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
Cát Tiên khai mạc hội thi "Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" In trang
09/07/2019 12:00 SA

Sáng nay, ngày 09/7/2019, Huyện ủy Cát Tiên khai mạc Hội thi "Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2019. Dự Hội thi có ông Nguyễn Khắc Bình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Trưởng ban Tổ chức Hội thi; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, các đồng chí là Huyện ủy viên, lãnh đạo Đảng ủy các xã, thị trấn, Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc và đông đảo thí sinh, khán giả.

Ông Nguyễn Khắc Bình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Trưởng ban Tổ chức phát biểu khai mạc Hội thi
Ông Nguyễn Khắc Bình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Trưởng ban Tổ chức phát biểu khai mạc Hội thi

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Nguyễn Khắc Bình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Trưởng ban Tổ chức Hội thi nhấn mạnh: Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Cát Tiên nhận thức sâu sắc hơn về tư tưởng, tấm gương đạo đức sáng ngời của Người, từ đó càng thêm quyết tâm phấn đấu học tập và làm theo gương Bác bằng những hành động, việc làm cụ thể và từ những việc làm nhỏ nhất, việc làm hàng ngày; đồng thời là dịp để tuyên truyền, lan tỏa, nhân rộng các tấm gương tiêu biểu, gương người tốt, việc tốt, các mô hình hay, hiệu quả trong vườn hoa học tập và làm theo Bác trên địa bàn huyện.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự Hội thi
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự Hội thi

Tham gia Hội thi có 21 đội đến từ Đảng ủy các xã, thị trấn và các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc. Với hình thức sân khấu hóa, các đội trải qua 3 phần thi là: phần thi Hiểu biết, các đội trả lời gói câu hỏi trắc nghiệm với 10 câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra với nội dung tìm hiểu cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng, những tác phẩm, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; kết quả thực hiện Chỉ thị số 05 gắn với nhiệm vụ chính trị, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII tại các địa phương, cơ quan, đơn vị; việc thực hiện chuyên đề năm 2019... Phần thi Kể chuyện về Bác Hồ mỗi đội cử ra một thành viên kể một câu chuyện về phong cách, tư tưởng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Và phần thi Tiểu phẩm sân khấu là sáng tác tự biên của mỗi đội nói về những tấm gương tiêu biểu, gương người tốt, việc tốt, mô hình hay, hiệu quả trong học tập và làm theo Bác tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Các đại biểu tham dự Hội thi
Các đại biểu tham dự Hội thi


Các đại biểu tham dự Hội thi
Các đại biểu tham dự Hội thi


Các đội tham dự thi phần hiểu biết
Các đội tham dự thi phần hiểu biết

Hội thi diễn ra trong 2 ngày, ngày 09 và 10/7/2019. Được biết, Hội thi "Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2019 của Huyện ủy Cát Tiên gồm 2 vòng thi, trong đó vòng thi cấp cơ sở tại các xã, thị trấn thu hút 123 đội với trên 1.140 thí sinh thuộc các chi bộ trực thuộc tham gia đã được hoàn thành trong tháng 5/2019 vừa qua.

Mai Lan - Khánh Duy

Lượt xem: 368

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001275547
  •  Đang online: 48
  •  Trong tuần: 16.935
  •  Trong tháng: 79.761
  •  Trong năm: 236.250