TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Trần Văn Hiệp thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại Cát Tiên In trang
19/07/2023 11:08 SA

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), chiều 18/7, đồng chí Trần Văn Hiệp – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh và người có công trên địa bàn huyện Cát Tiên.

Description: Zalo

Đồng chí Trần Văn Hiệp cùng thăm hỏi, trao quà cho gia đình ông Trần Hữu Xương

Cùng đi với đoàn còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh. Về phía địa phương có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Huyện ủy cùng đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên.

Dịp này, đoàn đã đến thăm gia đình thương binh Hứa Văn Minh, sinh năm 1946 tại Tổ dân phố 6, thị trấn Phước Cát; thăm gia đình bệnh binh Trần Hữu Xương, sinh năm 1951 tại Tổ dân phố 1, thị trấn Phước Cát.

Tại nơi đến thăm, đoàn đã trân trọng trao quà và dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình đến thăm nói riêng, những thương binh, liệt sĩ, thế hệ đi trước nói chung đã chiến đấu anh dũng, hy sinh máu xương vì độc lập, tự do của dân tộc; đồng thời, mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để con cháu noi theo.

Description: Zalo

Đồng chí Trần Văn Hiệp thăm hỏi và trao quà cho gia đình ông Hứa Văn Minh

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Hiệp chia sẻ, trong những năm qua, công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã trở thành việc làm thường xuyên của cả hệ thống chính trị, huy động sự tham gia tích cực của toàn dân, góp phần thiết thực trong việc chăm lo, giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng có cuộc sống ổn định và ngày càng được nâng cao.

Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần chú trọng công tác quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống, tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Đại diện các gia đình cũng đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người có công. Điều đó góp phần động viên, khích lệ các gia đình luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương.

Nguồn tin:baolamdong.vn

Lượt xem: 252

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001291227
  •  Đang online: 21
  •  Trong tuần: 10.642
  •  Trong tháng: 5.700
  •  Trong năm: 251.930