TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
Cán bộ, đảng viên Chi bộ Trường PTTH Cát Tiên tích cực hưởng ứng “Ngày Hội hiến máu tình nguyện – Kết nối chia sẻ và lan tỏa” đợt 1 năm 2024 của Hội Chữ thập đỏ Huyện Cát Tiên. In trang
06/01/2024 08:32 SA

Hưởng ứng tích cực Ngày Hội hiến máu tình nguyện – Kết nối chia sẻ và lan tỏa của Ban chỉ đạo vận động hiến máu – Hội Chữ thập đỏ Huyện Cát Tiên. Sáng ngày 04 tháng 01 năm 2024, tại Hội trường Dân vận huyện Cát Tiên, cán bộ, đảng viên Chi bộ Trường PTTH Cát Tiên đã tích cực tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024. Tham gia hiến máu gồm có đồng chí Nguyễn Thị Sỹ (Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng), đồng chí Lương Văn Việt (Chi ủy viên, Chủ tịch Công đoàn), đồng chí Nguyễn Thi Thu Hòa (Đảng viên, Tổ phó Tổ Lý – Hóa – Sinh – Công nghệ), Viên chức Bùi Kim Hải (Cán bộ Thư viện) và đồng chí Lê Thị Cẩm Vân (Đảng viên, Tổ trưởng Tổ Sử - Địa- Giáo dục công dân).

Hình ảnh cán bộ, đảng viên Chi bộ Trường PTTH Cát Tiên tham gia hiến máu
Hình ảnh cán bộ, đảng viên Chi bộ Trường PTTH Cát Tiên tham gia hiến máu

 

Tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện, mỗi đảng viên của Chi bộ luôn ý thức một cách sâu sắc về ý nghĩa của việc làm này. Đó là hành động tự nguyện của mỗi người khi trao đi một phần nhỏ lượng máu của mình là đã thắp lên một ngọn lửa, đem lại hy vọng sống cho các bệnh nhân đang cần máu gấp. Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tình yêu thương con người và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đồng thời, đó cũng là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, mang đậm tính nhân văn, thể hiện đạo lý "thương người như thể thương thân" của dân tộc ta.

Hình ảnh cán bộ, đảng viên Chi bộ Trường PTTH Cát Tiên tham gia hiến máu
Hình ảnh cán bộ, đảng viên Chi bộ Trường PTTH Cát Tiên tham gia hiến máu

Có một điều đặc biệt trong đợt hiến máu tình nguyện lần này là một số một đồng chí đã tham gia hiến máu trên 10 lần và đã vinh dự được Hội Chữ thập đỏ Huyện Cát Tiên tặng Giấy khen về thành tích trong Phong trào hiến máu tình nguyện như đồng chí Nguyễn Thị Sỹ, đồng chí Lương Văn Việt và đồng chí Lê Thị Cẩm Vân. Bên cạnh đó có đồng chí tham gia hiến máu lần đầu tiên (đồng chí Nguyễn Thị Thu Hòa).

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hòa lần đầu tiên tham gia hiến máu
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hòa lần đầu tiên tham gia hiến máu

Chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, giữ vững nhiệt huyết để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục chia sẻ, lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp trong hành trình mang thông điệp về tình yêu thương của con người đến với cộng đồng, góp phần làm cho cuộc sống ngày một ý nghĩa hơn.

                   

                                                                             Chi bộ Trường PTTH Cát Tiên

Lượt xem: 115

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001279144
  •  Đang online: 71
  •  Trong tuần: 71
  •  Trong tháng: 83.358
  •  Trong năm: 239.847