TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
CÂU LẠC BỘ THẦY THUỐC TRẺ TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN CÁT TIÊN KHÁM, PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN. In trang
22/03/2024 08:36 CH

Nhằm hưởng ứng tháng thanh niên tháng 03/2024, và tăng cường tinh thần đoàn kết, tập hợp thầy thuốc trẻ trong các hoạt động cộng đồng, góp phần nâng cao sức khoẻ cho người dân trên địa bàn huyện, trong ngày 22/03/2024, tại trạm Y tế xã Nam Ninh, Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ Trung tâm Y tế huyện phối hợp với Đoàn xã Nam Ninh và tập thể viên chức, người lao động tại trạm Y tế xã Nam Ninh đã khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 50 người dân thuộc gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nam Ninh.

     Trong đợt này, các y bác sĩ, nhân viên y tế Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ Trung tâm Y tế huyện đã tư vấn, khám lâm sàng,... Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện một số bệnh như: rối loạn tiền đình, tăng huyết áp, bệnh về xương khớp…đồng thời, các y bác sĩ, nhân viên y tế đã tư vấn về chế độ ăn uống, chế độ nghỉ ngơi trong ngày phù hợp với lứa tuổi, cách chăm sóc bảo vệ sức khoẻ. Sau khi khám, các bác sĩ đã kê đơn phát thuốc miễn phí cho người dân. Được biết, đây là lần thứ 2 trong năm, Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ huyện Cát Tiên tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng năm 2024.

    Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân, để mỗi người dân có ý thức tự chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho bản thân mình.Thông qua hoạt động này, thể hiện tinh thần tình nguyện, xung kích sáng tạo của tuổi trẻ, nhất là Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Cát Tiên trong công tác chăm sóc, bảo vệ  sức khoẻ cho người dân trên địa bàn huyện.

Quốc Tuấn

Lượt xem: 454

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001282914
  •  Đang online: 29
  •  Trong tuần: 2.329
  •  Trong tháng: 87.128
  •  Trong năm: 243.617