TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY GIAO BAN VỚI ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM HUYỆN VÀ CÁC ĐOÀN THỂ HUYỆN QUÝ I NĂM 2022 In trang
22/03/2022 09:11 SA

Chiều ngày 21 tháng 3 năm 2022, Thường trực Huyện ủy tổ chức hội nghị giao ban với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện đánh giá hoạt động quý I, phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2022. Đồng chí Nguyễn Khắc Bình – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Dương Hùng Cường – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chủ trì hội nghị; dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Uỷ ban nhân dân huyện; lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện.

Thường trực Huyện ủy chủ trì, phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, Thường trực Huyện uỷ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện trong quý I năm 2022, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể huyện đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, trọng tâm là Nghị quyết số 10-NQ/HU ngày 14/12/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện về nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2022 và các nghị quyết chuyên đề của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy. Vận động nhân dân tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện đã phối hợp thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch đề ra. Chỉ đạo tổ chức đại hội cấp cơ sở và chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức Đại hội Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên huyện, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Trong thời gian tới, Thường trực Huyện ủy mong muốn Mặt trận và các đoàn thể huyện tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế, khó khăn, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động do các cấp hội, đoàn thể phát động; tiếp tục chuẩn bị các điều kiện để tổ chức thành công Đại hội Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên huyện, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Thực hiện nghiêm quy chế làm việc của tổ chức hội, đoàn thể, chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương. Qua hoạt động phong trào của các hội, đoàn thể, kịp thời phát hiện, bồi dưỡng, giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng. Tại hội nghị này, Thường trực Huyện ủy đã chỉ đạo Ủy ban nhân dân huyện phối hợp chặt chẽ, đồng bộ với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể huyện, kịp thời hỗ trợ giải quyết khó khăn, vướng mắc để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện năm 2022 và những năm tiếp theo.

                                                                                                     Văn phòng Huyện ủy

Lượt xem: 500

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001288272
  •  Đang online: 49
  •  Trong tuần: 7.687
  •  Trong tháng: 2.745
  •  Trong năm: 248.975