TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
Cụm thi đua số 2 Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cát Tiên tổ chức giao lưu hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2023 In trang
29/06/2023 01:45 CH

Sáng ngày 28/6, tại xã Quảng Ngãi, cụm thi đua số 2 của Hội LHPN huyện Cát Tiên gồm các đơn vị: Hội LHPN xã Quảng Ngãi, Gia Viễn, Nam Ninh, Tiên Hoàng, Đồng Nai Thượng tổ chức giao lưu hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam với chủ đề "Chúng ta là một gia đình".

Tham gia giao lưu có 5 đội đến từ 5 đơn vị Hội LHPN xã Quảng Ngãi, Gia Viễn, Nam Ninh, Tiên Hoàng, Đồng Nai Thượng, mỗi đội có 2 gia đình gồm bố, mẹ và con với tối đa là 8 thành viên. Các đội trải qua 3 phần chơi: giao lưu văn nghệ, hái hoa dân chủ và thấu hiểu.

Ban Tổ chức tặng hoa chúc mừng các đội tham gia giao lưu

Phần chào hỏi, giao lưu văn nghệ của đội xã Gia Viễn

Trong phần chơi hái hoa dân chủ, các đội trả lời các câu hỏi tìm hiểu kiến thức về Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Trẻ em, truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam và các hoạt động phong trào, công tác Hội phụ nữ…

Phần thi kiến thức của đội xã Đồng Nai Thượng

Phần chơi thấu hiểu, các thành viên trong gia đình thể hiện sự thấu hiểu nhau thông qua việc đoán từ khoá, tranh ảnh.

Phần chơi thấu hiểu của đội xã Tiên Hoàng

Các hoạt động giao lưu đã diễn ra hết sức vui tươi, sôi nổi. Tất cả các thành viên trong các gia đình đã cùng nhau nỗ lực, cố gắng hết sức để đạt được kết quả cao nhất.

Phần chơi dành cho khán giả rất sôi nổi

Buổi giao lưu đã giúp các thành viên hiểu thêm về giá trị của gia đình, nhất là sự sẻ chia, giúp đỡ, tinh thần trách nhiệm, yêu thương cùng nhau nỗ lực vượt qua nhằm xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững; đồng thời cũng là cơ hội để các gia đình gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình, góp phần xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, tiến bộ, văn minh.

Trao quà cho các các đội giao lưu

Kết thúc giao lưu, đội gia đình đến từ Hội LHPN xã Gia Viễn xuất sắc đạt giải Nhất, đội xã Quảng Ngãi đạt giải Nhì, đội xã Đồng Nai Thượng đạt giải Ba, giải khuyến khích thuộc về các đội xã Tiên Hoàng, Nam Ninh.

Hội LHPN huyện Cát Tiên

Lượt xem: 218

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001329097
  •  Đang online: 41
  •  Trong tuần: 8.618
  •  Trong tháng: 43.570
  •  Trong năm: 289.800