TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM HUYỆN CÁT TIÊN TỔ CHỨC TRAO QUÀ TẾT CHO HỘ NGHÈO, HỘ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TỪ NGUỒN KINH PHÍ HỖ TRỢ CỦA AGRIBANK CHI NHÁNH CÁT TIÊN In trang
30/01/2024 04:16 CH

Chiều ngày 30/01/2024, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên đã phối hợp với Agribank Chi nhánh Cát Tiên trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Tại chương trình trao tặng quà Tết, lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam huyện và lãnh đạo Agribank Chi nhánh Cát Tiên đã hỏi thăm tình hình đời sống và chúc các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn huyện đón Tết vui tươi, an toàn, hạnh phúc.

          Trong dịp này, hưởng ứng thực hiện chương trình “Agribank chung tay vì người nghèo xuân Giáp Thìn 2024”, Agribank Chi nhánh Cát Tiên đã trao tặng 50 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Tổng giá trị đợt tặng quà là 50 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động được Agribank Chi nhánh Cát Tiên phối hợp tổ chức hàng năm nhằm đồng hành cùng với địa phương thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm nay. Những suất quà Tết ấm áp yêu thương đã giúp các các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách được vui xuân, đón Tết thêm đủ đầy, đầm ấm hơn, đồng thời qua đó tiếp thêm động lực để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong năm mới.

Khúc Giang

Lượt xem: 132

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001305151
  •  Đang online: 340
  •  Trong tuần: 7.427
  •  Trong tháng: 19.624
  •  Trong năm: 265.854