TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2022 In trang
26/12/2022 10:34 SA

Sáng ngày 22 tháng 12 năm 2022, tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cát Tiên, Đoàn Kiểm tra theo Kế hoạch số 156/KH-KHLĐ ngày 07 tháng 11 năm 2022 của Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành kiểm tra công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập năm 2022 đối với Hội Khuyến học huyện Cát Tiên.

Ảnh: Nhà giáo ưu tú Nguyễn Xuân Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng và đồng chí Đỗ Hoàng Tuấn, Phó chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh điều hành Hội nghị kiểm tra

 

Tham dự buổi làm việc, về phía Đoàn kiểm tra có Nhà giáo ưu tú Nguyễn Xuân Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng - Trưởng đoàn Kiểm tra, đồng chí Đỗ Hoàng Tuấn, Phó chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh và các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy ban Kiểm tra Hội Khuyến học tỉnh theo Kế hoạch số 156/KH-KHLĐ ngày 07 tháng 11 năm 2022 của Hội Khuyến học tỉnh. Về phía đơn vị được kiểm tra có đồng chí Nguyễn Thị Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Hội Khuyến học tỉnh, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện và các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Hội Khuyến học huyện cùng tham gia hội nghị kiểm tra.

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Nguyễn Thị Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Hội Khuyến học tỉnh, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện đã thông qua Báo cáo tự kiểm tra công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập của huyện trong năm 2022 của đơn vị. Báo cáo đã chỉ ra được những kết quả đã đạt được cũng như một số tồn tại hạn chế và những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập của huyện hội trong năm 2022.

 

 

Đồng chí Mai Thị Xuân Nhơn thông qua Quyết định thành lập Đoàn kiểm tra

Cũng tại buổi làm việc, sau một số một số nội dung gợi ý của các thành viên trong Đoàn kiểm tra, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Hội khuyến học huyện đã phát biểu ý kiến để làm rõ thêm các nội dung của báo cáo, đồng thời chia sẻ những khó khăn vướng mắc và một số giải pháp hiệu quả trong quá trình triển khai hoạt động khuyến học khuyến tài xây dựng xã hội học tập tại đơn vị.

Thay mặt Đoàn kiểm tra, đồng chí Nguyễn Xuân Ngọc đã tiến hành kết luận nội dung buổi kiểm tra đồng thời đưa ra những định hướng giúp Hội Khuyến học huyện kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thời gian qua và triển khai thực hiện các giải pháp phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương trong thời gian tới.

 

NGƯT Nguyễn Xuân Ngọc – Trưởng đoàn, Phát biểu kết luận tại Hội nghị kiểm tra

 

Thay mặt các đồng chí trong Ban chấp hành huyện hội, đồng chí Nguyễn Thị Hương- Ủy viên Ban Thường vụ Hội Khuyến học tỉnh, Phó chủ tịch Hội Khuyến học huyện đã tiếp thu ý kiến của Đoàn kiểm tra để bổ sung vào Báo cáo của năm 2022 và nhiệm vụ, giải pháp trong việc triển khai thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập năm 2023 của Hội khuyến học huyện.

Mong rằng trong thời gian tới, Hội khuyến học huyện Cát Tiên sẽ khắc phục triệt để những tồn tại hạn chế đã được chỉ ra trong năm 2022 đồng thời phát huy những kết quả đã đạt được để công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập của huyện đạt hiệu quả cao nhất trong thời gian tới.

(Nguyễn Thị Sỹ - Uỷ viên BCH Hội Khuyến học huyện Cát Tiên)

Lượt xem: 332

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001438760
  •  Đang online: 59
  •  Trong tuần: 9.947
  •  Trong tháng: 9.947
  •  Trong năm: 399.463