TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
Cát Tiên: Tặng 79 phần quà cho thiếu nhi hoàn cảnh đặc biệt khó khăn In trang
30/05/2023 08:13 SA

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Huyện ủy Cát Tiên cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn Cát Tiên, xã Quảng Ngãi và xã Nam Ninh. 

Các đồng chí lãnh đạo huyện Cát Tiên trao quà cho các em thiếu nhi nhân dịp 1/6

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập của các em và chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, xứng đáng là “Cháu ngoan Bác Hồ”. Đồng thời, đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể địa phương làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng tạo điều kiện thuận lợi để các em phát triển toàn diện. 

Đặc biệt, trong dịp hè, chính quyền địa phương và gia đình trang bị cho các em những kiến thức, kỹ năng nhận biết sự nguy hiểm và kỹ năng an toàn trong môi trường nước; khuyên răn các em không nên đến gần những nơi như ao, hồ, sông, suối khi không có người lớn bên cạnh.

Dịp này, đoàn công tác của huyện Cát Tiên đã trao tặng 79 phần quà cho các em thiếu nhi tại thị trấn Cát Tiên, xã Quảng Ngãi và xã Nam Ninh.

Nguồn tin: baolamdong.vn

Lượt xem: 192

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001243879
  •  Đang online: 313
  •  Trong tuần: 7.715
  •  Trong tháng: 48.093
  •  Trong năm: 204.582