TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC HUYỆN UỶ, CHỦ TỊCH HĐND HUYỆN DƯƠNG HÙNG CƯỜNG THĂM, CHÚC MỪNG GIÁNG SINH TẠI GIÁO XỨ CÁT TIÊN VÀ CÁC ĐIỂM NHÓM TIN LÀNH In trang
22/12/2023 09:52 SA

            Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023, chiều ngày 20/12, đồng chí Dương Hùng Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện và đoàn công tác của huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà chúc mừng đến các Chức sắc, Chức việc và bà con giáo dân tại Giáo xứ Cát Tiên; Điểm nhóm Tin lành ở thôn 4, xã Phước Cát 2 và Điểm nhóm Tin lành ở bản Brun, xã Gia Viễn. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Cao Trí - Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện và lãnh đạo địa phương.

20231220ThamNoel.png

         Tại những nơi đến thăm, đồng chí Dương Hùng Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần thăm hỏi, tặng cây thông Noen và dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các vị Linh mục, Chức sắc, Chức việc và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành, hạnh phúc. Đồng thời ghi nhận trước những đóng góp của các Linh mục và bà con giáo dân vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong những năm qua. Bên cạnh đó, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện mong muốn các Chức sắc, Chức việc và bà con Giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết toàn dân, sống tốt đời đẹp đạo, luôn chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào của địa phương.

          Đại diện các điểm nhóm Tin lành và giáo xứ Cát Tiên đã cảm ơn sự quan tâm của Huyện uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện và hứa trong thời gian tới sẽ đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực hết mình cùng cấp uỷ Đảng, chính quyền và các tầng lớp nhân dân xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

   Nguồn(p): cattien.lamdong.gov.vn

Quốc Tuấn        

Lượt xem: 94

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001296606
  •  Đang online: 31
  •  Trong tuần: 31
  •  Trong tháng: 11.079
  •  Trong năm: 257.309