TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
HỖ TRỢ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM/DIOXIN XÂY DỰNG NHÀ Ở In trang
07/02/2024 08:10 SA

Chiều ngày 04/02/2024, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Cát Tiên và UBND xã Tiên Hoàng tổ chức bàn giao nhà ở cho một gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin là gia đình chị Đỗ Thị Hiền ở thôn 4, xã Tiên Hoàng.

                Đến dự lễ bàn giao nhà, bà Hoàng Thị Thu Hồng – Chủ tịch Hội Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng đã thăm hỏi tình hình đời sống, chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn và kém may mắn của chị Đỗ Thị Hiền, đồng thời động viên chị Hiền cố gắng nỗ lực, vươn lên trong cuộc sống để tạo dựng thu nhập ổn định, nuôi các con lớn khôn. Dịp này, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng Hoàng Thị Thu Hồng đã tặng gia đình chị Hiền một phần quà Tết và chúc chị Hiền cùng gia đình đón Tết an vui, đầm ấm.

            Được Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng hỗ trợ 50 triệu đồng, cùng với sự hỗ trợ của người thân, gia đình chị Đỗ Thị Hiền đã xây dựng được một căn nhà mới khang trang, kiên cố có diện tích sử dụng gần 100.

Chị Đỗ Thị Hiền chia sẻ, được ở trong căn nhà mới khang trang khi năm mới Giáp Thìn đã về, chị và gia đình thấy rất vui và xúc động, căn nhà thực sự là món quà lớn và là niềm mong mỏi bấy lâu của gia đình.

Được biết, cùng với việc hỗ trợ gia đình chị Đỗ Thị Hiền, trong năm 2023, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng còn phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Cát Tiên hỗ trợ gia đình anh Điểu K’ Lương ở thôn Bù Sa, xã Đồng Nai Thượng 50 triệu đồng để giúp gia đình anh xây dựng nhà ở và hỗ trợ 50 triệu đồng giúp 3 gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin khác trong huyện sửa chữa nhà ở.

Đây là các hoạt động hỗ trợ rất thiết thực và ấm áp nghĩa tình, qua đó thể hiện sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng cùng chăm lo đời sống cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin, từ đó giúp cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin vơi bớt một phần khó khăn trong cuộc sống và hòa nhập với cộng đồng.

Khúc Giang

Lượt xem: 117

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001281633
  •  Đang online: 35
  •  Trong tuần: 1.048
  •  Trong tháng: 85.847
  •  Trong năm: 242.336