TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
CHI BỘ TRƯỜNG PTTH CÁT TIÊN TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI In trang
28/09/2022 04:56 CH

Ngày 27 tháng 9 năm 2022, Chi bộ trường PTTH Cát Tiên đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Văn Bính - Giáo viên giảng dạy bộ môn Hóa học tại Trường THPT Cát Tiên. Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Văn Quân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Cấp ủy Chi bộ và toàn thể đảng viên Chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đồng chí Nguyễn Thị Sỹ - Phó Bí thư Chi bộ thay mặt Chi ủy công bố Quyết định số 216-QĐ/HU ngày 31 tháng 8 năm 2022 của Ban Thường vụ Huyện ủy về kết nạp đảng viên, đồng chí Nguyễn Văn Quân – Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Văn Bính.

Description: http://www.c3cattien.com/uploads/gallerys/2223/chibo/binh-1.jpg

Đồng chí Nguyễn Văn Quân trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Văn Bính

Trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và sự chứng kiến của toàn thể đảng viên Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Bính đã đọc lời tuyên thệ trong niềm vinh dự và xúc động.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Quân - Bí thư Chi bộ ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Nguyễn Văn Bính, đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy những quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của người Đảng viên; đồng thời phân công đồng chí Lương Văn Việt – Chi ủy viên của Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên Nguyễn Văn Bính trong thời gian dự bị.

Description: http://www.c3cattien.com/uploads/gallerys/2223/chibo/binh-2.jpg

Chi ủy chi bộ tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Văn Bính được kết nạp Đảng, là niềm vui của Chi bộ cũng là vinh dự rất lớn đối với bản thân và gia đình đồng chí. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Văn Bính sẽ phát huy tốt nhất vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, cống hiến tâm huyết, trí tuệ của mình cho Đảng, cho tổ chức, hoàn thành xuất sắc mọi nghiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh.

Nguyễn Thị Sỹ - Phó Bí thư Chi bộ Trường PTTH Cát Tiên

Lượt xem: 366

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001289008
  •  Đang online: 39
  •  Trong tuần: 8.423
  •  Trong tháng: 3.481
  •  Trong năm: 249.711