TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
CHI BỘ TRƯỜNG THPT GIA VIỄN KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN LÀ HỌC SINH XUẤT SẮC In trang
05/07/2023 10:42 SA

Chiều ngày 04/7/2023, Chi bộ Trường THPT Gia Viễn đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng cho một học sinh xuất sắc lớp 12. Đây là học sinh THPT thứ hai trên địa bàn huyện Cát Tiên được kết nạp Đảng tại Chi bộ trường học. Đến dự lễ kết nạp Đảng có đồng chí Nguyễn Văn Thức - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đồng chí Trần Quốc Huy – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Gia Viễn.

Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Gia Viễn Đinh Trung Sỹ trao Quyết định kết nạp cho đảng viên Hoàng Thị Thu

Tại lễ kết nạp, thầy giáo Đinh Trung Sỹ – Thạc sĩ, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Gia Viễn đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Huyện ủy Cát Tiên cho đảng viên trẻ Hoàng Thị Thu – học sinh Lớp 12A2 của trường.

Sau lời tuyên thệ của đảng viên trẻ Hoàng Thị Thu, Bí thư Chi bộ Trường THPT Gia Viễn đã nêu rõ quyền, nghĩa vụ của đảng viên dự bị, đồng thời giao nhiệm vụ cụ thể cho đảng viên mới Hoàng Thị Thu và phân công đảng viên chính thức của Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới.

Trong suốt 3 năm học tại Trường THPT Gia Viễn, năm học nào Hoàng Thị Thu cũng đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện, đặc biệt ngay từ năm học lớp 11, em đã đạt Giải Khuyến khích môn Lịch sử trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và trong năm học lớp 12 vừa qua, em đã xuất sắc đạt Giải Nhất môn Lịch sử trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, em cũng là học sinh duy nhất trong 3 Trường THPT trên địa bàn huyện Cát Tiên đạt Giải Nhất tại Kỳ thi này trong năm học 2022 – 2023. Không chỉ học giỏi môn Lịch sử, Hoàng Thị Thu còn học đều các môn học khác và em luôn chia sẻ bí quyết học tốt cho bạn bè của mình, đồng thời luôn tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của nhà trường.

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nguyễn Văn Thức phát biểu tại lễ kết nạp đảng viên

Được Ban chấp hành Đoàn trường và Chi bộ Trường THPT Gia Viễn bồi dưỡng, giáo dục, được sự động viên, quan tâm của gia đình, Hoàng Thị Thu đã sớm nhận thức được vai trò, trách nhiệm và niềm vinh dự khi được trở thành một đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Hoàng Thị Thu đã được Chi bộ Trường THPT Gia Viễn giới thiệu cử đi học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng và được xem xét, đề nghị kết nạp Đảng. Tính đến ngày kết nạp Đảng, Hoàng Thị Thu  mới 18 tuổi 3 tháng.

Các đồng chí lãnh đạo và đảng viên Chi bộ Trường THPT Gia Viễn chúc mừng đảng viên mới

Phát biểu tại lễ kết nạp đảng viên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nguyễn Văn Thức nêu rõ, công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ thường xuyên của các tổ chức cơ sở Đảng và các Chi bộ nhằm xây dựng đội ngũ đảng viên có năng lực và phẩm chất tốt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay. Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nguyễn Văn Thức biểu dương công tác quan tâm, bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển Đảng của Chi bộ Trường THPT Gia Viễn, đồng thời chúc mừng và mong muốn đảng viên trẻ Hoàng Thị Thu tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phát huy tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của gia đình, thầy cô và Chi bộ nhà trường. Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nguyễn Văn Thức nhấn mạnh, Chi bộ Trường THPT Gia Viễn cần tiếp tục phát huy tốt công tác phát triển Đảng, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, nội dung sinh hoạt Chi bộ, xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh toàn diện.

Khúc Giang

Lượt xem: 20.252

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001296316
  •  Đang online: 51
  •  Trong tuần: 51
  •  Trong tháng: 10.789
  •  Trong năm: 257.019