TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
ĐẶNG TRẦN TUẤN KHÔI LÀ HỌC SINH THỨ HAI CỦA TRƯỜNG THPT CÁT TIÊN VINH DỰ ĐƯỢC KẾT NẠP ĐẢNG In trang
04/07/2024 09:11 SA

Đặng Trần Tuấn Khôi – học sinh lớp 12A6 Trường THPT Cát Tiên được biết đến là một trong những học sinh xuất sắc với nhiều thành tích nổi bật trong học tập cũng như hoạt động phong trào, trong đó nổi bật như: 3 năm liền đạt danh hiệu Học sinh giỏi toàn diện, Giải Khuyến khích học sinh giỏi môn Toán cấp tỉnh năm học 2022-2023, Giải Ba phần thi Hùng biện tại Hội thi “Học sinh với nét đẹp văn hóa ứng xử trong trường học” ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng năm học 2023-2024, Giải Nhì môn Toán cấp tỉnh năm học 2023-2024, Giải Nhất phần Thuyết trình Cuộc thi Nói cho hành tinh do Vườn Quốc gia Cát Tiên tổ chức.

Ghi nhận quá trình phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện không ngừng của quần chúng Đặng Trần Tuấn Khôi, ngày 21 tháng 6 năm 2024, Ban Thường vụ Huyện ủy Cát Tiên đã ban hành Quyết định số 445-QĐ/HU về việc kết nạp đảng viên.

Ngày 03 tháng 7 năm 2024, Chi bộ trường PTTH Cát Tiên đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Đặng Trần Tuấn Khôi. Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Đinh Trung Sỹ – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Chi ủy và toàn thể đảng viên Chi bộ.

Tại Lễ kết nạp đảng viên, sau phần nghi thức trang trọng, đồng chí Đinh Trung Sỹ, thay mặt Chi ủy đã công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy cho đồng chí Đặng Trần Tuấn Khôi.

Đồng chí Đinh Trung Sỹ trao Quyết định cho đồng chí Đặng Trần Tuấn Khôi

Trước Quốc kỳ, Đảng kỳ, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và toàn thể đảng viên Chi bộ, đồng chí Đặng Trần Tuấn Khôi đã tuyên thệ trong niềm vinh dự và xúc động.

Trong phần phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Đinh Trung Sỹ - Bí thư Chi bộ ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của đồng chí trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại Trường THPT Cát Tiên, đề nghị đồng chí phát huy những kết quả đạt được và tinh thần của tuổi trẻ xung kích, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập nâng cao nhận thức chính trị, thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; đồng thời phân công đồng chí Lương Văn Việt – Chi ủy viên tiếp tục giúp đỡ đảng viên Đặng Trần Tuấn Khôi trong thời gian dự bị.

Chi ủy tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

 BCH Đoàn trường tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

Đồng chí Đặng Trần Tuấn Khôi được kết nạp Đảng, là niềm vui của Chi bộ cũng là vinh dự rất lớn đối với bản thân và gia đình đồng chí. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, đồng chí Đặng Trần Tuấn Khôi sẽ phát huy tốt nhất vai trò tiền phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, cống hiến tâm huyết, trí tuệ của mình cho Đảng, cho tổ chức, hoàn thành xuất sắc mọi nghiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh./.

 

Nguyễn Thị Sỹ - Phó Bí thư Chi bộ Trường PTTH Cát Tiên

Lượt xem: 72

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001525755
  •  Đang online: 94
  •  Trong tuần: 23.978
  •  Trong tháng: 96.942
  •  Trong năm: 486.458