TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
Ban Thường vụ Huyện ủy làm việc với Đảng ủy xã Gia Viễn về triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2019 In trang
12/11/2019 02:17 CH

Chiều ngày 11 tháng 11 năm 2019,  đồng chí Nguyễn Khắc Bình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí trong tổ công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy đã làm việc với Chi bộ Liên Phương và Đảng ủy xã Gia Viễn về triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019 theo Nghị quyết 11-NQ/HU ngày 06/12/2018 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ cấp huyện và cơ sở, nhiệm kỳ 2020-2025.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Khắc Bình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy  phát biểu tại buổi làm việc với Chi bộ Liên Phương
Ảnh: Đồng chí Nguyễn Khắc Bình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi làm việc với Chi bộ Liên Phương

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Khắc Bình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy  phát biểu tại buổi làm việc với Đảng ủy xã Gia Viễn
Ảnh: Đồng chí Nguyễn Khắc Bình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi làm việc với Đảng ủy xã Gia Viễn

 

Phát biểu tại các buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Khắc Bình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ Liên Phương, nhất là việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ trong năm 2019 và công tác chuẩn bị Đại hội điểm tại Chi bộ. Đồng thời, đồng chí cũng đã biểu dương kết quả tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/HU ngày 06/12/2018 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện của Đảng ủy xã Gia Viễn, trọng tâm là kịp thời tổ chức quán triệt, học tập và xây dựng chương trình hành động, kế hoạch cụ thể hóa triển khai thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện sát với tình hình thực tế của địa phương và triển khai thực hiện khá toàn diện trên các lĩnh vực, 12/15 chỉ tiêu đạt và vượt so với nghị quyết đề ra. Kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển. Các chính sách an sinh xã hội được thực hiện đảm bảo. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được chú trọng. Hoạt động của Mặt trận và các đoàn thể chính trị xã hội tiếp tục đổi mới, nhất là tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực, tự giác tham gia xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao và nông thôn mới kiểu mẫu. Tại hội nghị, đồng chí chỉ rõ những mặt còn hạn chế và đề nghị trong thời gian tới Đảng ủy cần quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ còn lại của năm 2019, thực hiện tốt công tác đánh giá, phân loại tổ chức Đảng và đảng viên; chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc thực hiện tốt công tác chuẩn bị Đại hội; tăng cường nắm bắt tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân và đảm bảo an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Đại hội Đảng bộ các cấp. Đồng thời chuẩn bị tốt các điều kiện tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ xã Gia Viễn, nhiệm kỳ 2020-2025.

                                                                                           Văn phòng Huyện ủy

Lượt xem: 667

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001435639
  •  Đang online: 383
  •  Trong tuần: 6.826
  •  Trong tháng: 6.826
  •  Trong năm: 396.342