TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
Công đoàn cơ sở khối các cơ quan Đảng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2020) In trang
10/03/2020 07:21 SA

Sáng ngày 06 tháng 3 năm 2020, Công đoàn cơ sở khối các cơ quan Đảng tổ chức Tọa đàm nhân kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2020). Đến dự tọa đàm có đồng chí Ngô Xuân Hiển - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Khắc Bình – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Thủ trưởng cơ quan Huyện ủy, cùng lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện và toàn thể công đoàn viên công đoàn.

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Thị Huyên – Chủ tịch công đoàn đã phát biểu khai mạc, ôn lại truyền thống Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, đồng thời nêu bật những thành tích của chị em trong công tác cũng như làm tròn trách nhiệm của người vợ, người mẹ trong gia đình.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Thủ trưởng cơ quan Huyện ủy đã tặng hoa chúc mừng các đồng chí công đoàn viên nữ, đánh giá cao sự năng động, sáng tạo, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của từng đồng chí nữ công đoàn trong cơ quan.

Ảnh: Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng các nữ công đoàn viên nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Ảnh: Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng các nữ công đoàn viên nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, đồng chí Thủ trưởng cơ quan Huyện ủy đã động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các nữ công đoàn viên, cùng lúc vừa phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan vừa phải thực hiện thiên chức của người mẹ, người vợ trong gia đình. Đồng chí mong muốn, chị em tiếp tục khắc phục khó khăn, giữ gìn sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và vai trò trọng trách của người phụ nữ trong gia đình.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Khắc Bình – Phó Bí thư Thường trực, Thủ trưởng cơ quan Huyện ủy phát biểu chúc mừng nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Ảnh: Đồng chí Nguyễn Khắc Bình – Phó Bí thư Thường trực, Thủ trưởng cơ quan Huyện ủy phát biểu chúc mừng nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ với những bông hoa tươi thắm, các tiết mục văn nghệ của các đoàn viên nhằm động viên tinh thần cho chị em tiếp tục cống hiến, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua của cơ quan.Cũng tại buổi Tọa đàm, Ban Chấp hành Công đoàn đã khen thưởng các công đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019 và công nhận danh hiệu “hai giỏi” gồm 11 nữ công đoàn viên.

                        Công đoàn cơ sở khối các cơ quan Đảng

 

Lượt xem: 680
Liên quan

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001337502
  •  Đang online: 26
  •  Trong tuần: 2.077
  •  Trong tháng: 51.975
  •  Trong năm: 298.205