TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
Cát Tiên: Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện và đảng viên lão thành In trang
06/01/2023 08:10 SA

Ngày 5/1, Ban Thường vụ Huyện uỷ Cát Tiên tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện; các đồng chí đảng viên lão thành để báo cáo tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022, những việc cần tập trung thực hiện trong năm 2023 và chúc mừng năm mới Tết Quý Mão.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo UBND huyện đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Đồng thời, nghe Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy báo cáo tóm tắt kết quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Đặc biệt, chào đón năm mới 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo các cấp, các ngành trong huyện chăm lo cho Nhân dân bảo đảm vui tươi, an toàn và tiết kiệm; tổ chức thăm, tặng quà tết cho các gia đình chính sách, gia đình có công với nước, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, hỗ trợ kịp thời, tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách khó khăn, đảm bảo cho mọi đối tượng có điều kiện vui xuân, đón tết, không để bất cứ trường hợp nào bị bỏ lại phía sau.

Trong thời gian qua, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Cát Tiên đã thường xuyên theo dõi, quan tâm đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, quý báu để thế hệ lãnh đạo đương nhiệm tập trung lãnh đạo, chỉ đạo vượt qua khó khăn thử thách vì sự phát triển chung của huyện. 

Các đồng chí cao tuổi Đảng cũng đã có những đóng góp tích cực trong việc giáo dục truyền thống cho các thế hệ và tham gia các chương trình, dự án phát triển kinh tế, xã hội, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú; tham gia xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Khắc Bình – Bí thư Huyện ủy Cát Tiên trân trọng cảm ơn sự đóng góp, cống hiến của các đồng chí và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được quan tâm, góp ý toàn diện hơn nữa trong thời gian tới. Ban Thường vụ Huyện ủy sẽ tiếp tục nỗ lực, kế thừa truyền thống mà các đồng chí và các thế hệ đã dày công xây dựng và vun đắp, đoàn kết thống nhất nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu đạt kết quả cao nhất trong năm 2023 và những năm tiếp theo, nỗ lực thực hiện thành công, thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và xây dựng huyện Cát Tiên ngày càng phát triển.

 

Nguồn tin: baolamdong.gov.vn

Lượt xem: 304

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001271808
  •  Đang online: 28
  •  Trong tuần: 13.196
  •  Trong tháng: 76.022
  •  Trong năm: 232.511