TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
TRƯỞNG BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY BÙI THẮNG THĂM VÀ TẶNG QUÀ TẾT TẠI HUYỆN CÁT TIÊN In trang
20/01/2024 03:16 CH

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn sắp tới, chiều ngày 19/01/2024, đồng chí Bùi Thắng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm tặng quà tết tại huyện Cát Tiên. Cùng đi với Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh; về phía huyện Cát Tiên có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Dương Hùng Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Hoàng Phúc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

20240119Tangqua.png

20240119Tangqua2.png

Đồng chí Bùi Thắng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo huyện đến thăm tặng quà tết cho 02 gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Gia Viễn gồm: gia đình ông Trần Văn Phú - thương binh ở thôn Vân Minh, gia đình ông Điểu K’ Ít - bệnh binh 61% ở Bản Brun. Tại mỗi gia đình đến thăm, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe và chúc 02 gia đình đón Tết vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc. Đồng thời cũng tri ân, nghi nhận những đóng góp của 02 gia đình chính sách cho cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho Tổ quốc và cho sự phát triển giàu đẹp của địa phương hôm nay.

20240119Tangqua3.png

Đồng chí Bùi Thắng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh cũng trao tặng 20 suất quà tết cho 20 hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện Cát Tiên. Đồng thời, thăm hỏi sức khỏe, công tác chuẩn bị đón tết của các gia đình, chia sẻ những khó khăn mà các gia đình đang gặp phải và mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời chúc các gia đình đón tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm và thực hiện tốt các biện pháp đảm bảo cháy nổ, đảm bảo an toàn giao thông.

20240119Tangqua4.png

 Dịp này, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Thắng và đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - TUV, Bí thư Huyện ủy cũng trao tặng công trình trị giá 600 triệu đồng cho Nhân dân và cán bộ xã Gia Viễn - đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua năm 2023 trên địa bàn huyện Cát Tiên.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Thắng đánh giá cao những kết quả đạt được của huyện Cát Tiên năm 2023, đồng chí nhấn mạnh trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Cát Tiên đã thực hiện đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu về kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2023, nhất là kinh tế tiếp tục phát triển, hạ tầng xã hội tiếp tục được quan tâm đầu tư, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 1,51%, an sinh xã hội được đảm bảo... Vì vậy, đồng chí mong muốn kết quả này sẽ được Nhân dân và Đảng bộ huyện Cát Tiên phát huy trong năm 2024; trước mắt, đồng chí đề nghị chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm, chăm lo cho Nhân dân đón Tết Giáp Thìn vui tươi, an toàn, tiết kiệm, đảm bảo mọi nhà, mọi người đều có tết.

Việc thăm hỏi, tặng quà tết cho gia đình chính sách và hộ nghèo là hoạt động thường niên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện. Đây là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước và của các cấp, các ngành đối với những gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo trong dịp Tết Nguyên đán.

                                                                   Nguồn(p): cattien.lamdong.gov.vn

Mai Lan

Lượt xem: 396

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001280719
  •  Đang online: 63
  •  Trong tuần: 134
  •  Trong tháng: 84.933
  •  Trong năm: 241.422