TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM HUYỆN THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN VÀ HỖ TRỢ CÁC GIA ĐÌNH BỊ THIỆT HẠI DO THIÊN TAI In trang
10/06/2024 03:17 CH

Sáng ngày 10/6/2024, UBMTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức đến thăm và hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại do thiên tai và bị tai nạn đột xuất trên địa bàn huyện. Cùng đến thăm có lãnh đạo UBND các địa phương.

Trong dịp này, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Bùi Phú Báu đã thăm hỏi tình hình đời sống và chia sẻ với những rủi ro mà các gia đình không may gặp phải, qua đó động viên các gia đình cố gắng khắc phục khó khăn, sớm ổn định lại cuộc sống.

Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Bùi Phú Báu đã trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà ở bị hư hỏng do lốc xoáy cho 3 gia đình là: gia đình bà Trần Thị Hảo ở tổ dân phố 15 (thị trấn Cát Tiên), gia đình ông Phạm Văn Tám và gia đình ông Lương Văn Mạnh cùng ở thôn 5 (xã Đức Phổ), mỗi gia đình đều được hỗ trợ 25 triệu đồng; trao kinh phí hỗ trợ 10 triệu đồng cho bà Đinh Thị Dung ở thôn Hòa Thịnh (xã Gia Viễn) bị tai nạn bỏng dầu vào hai mắt. Toàn bộ kinh phí hỗ trợ trong đợt này là 85 triệu đồng được trích từ Quỹ Cứu trợ tỉnh Lâm Đồng.

 

Đây là sự hỗ trợ rất kịp thời và thiết thực giúp các gia đình vơi bớt một phần khó khăn trong cuộc sống và kịp thời sửa chữa lại nhà ở trong mùa mưa bão, cũng như có thêm kinh phí để điều trị bệnh, từ đó ổn định lại cuộc sống.

Khúc Giang – Văn Long

Lượt xem: 56

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001433448
  •  Đang online: 120
  •  Trong tuần: 4.635
  •  Trong tháng: 4.635
  •  Trong năm: 394.151