TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
HỘI CỰU CHIẾN BINH, ĐOÀN THANH NIÊN VÀ CÂU LẠC BỘ THẦY THUỐC TRẺ TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN CÁT TIÊN PHỐI HỢP VỚI ĐỊA PHƯƠNG KHÁM, PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN In trang
19/07/2024 09:01 SA

         Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 18/7/2024, tại trạm y tế các xã, Hội Cựu chiến binh, đoàn thanh niên và Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Trung tâm Y tế huyện phối hợp tổ chức tư vấn, khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân thuộc đối tượng chính sách xã Quảng Ngãi, Nam Ninh và xã Đức Phổ.

           Với y đức, phẩm chất, trách nhiệm trong ngành y, trong đợt này, các y bác sĩ, nhân viên y tế đã tư vấn chăm sóc sức khoẻ, khám bệnh, cấp phát thuốc điều trị cho khoảng 80 người dân thuộc đối tượng chính sách. Các bác sĩ, nhân viên y tế của Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ Trung tâm Y tế huyện đã tư vấn, khám lâm sàng... Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện một số bệnh như: rối loạn tiền đình, tăng huyết áp, bệnh về xương khớp… đồng thời, các y bác sĩ, nhân viên y tế đã tư vấn về chế độ ăn uống, chế độ dinh dưỡng trong ngày, chế độ nghỉ ngơi cho phù hợp, cách chăm sóc bảo vệ sức khoẻ. Sau khi khám, các bác sĩ đã kê đơn cấp phát thuốc điều trị miễn phí cho người dân.

         Đây là hoạt động thể hiện tình cảm, sự biết ơn đối với những người có công với cách mạng, các thương binh, liệt sĩ đã hi sinh xương máu của mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời góp phần thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về công tác đền ơn đáp nghĩa. Qua đó, góp phần tăng cường sự đoàn kết, phối hợp giữa các đoàn thể, tổ chức của đơn vị trong các hoạt động cộng đồng, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ của nhân dân.

Quốc Tuấn

Nguồn(p): cattien.lamdong.gov.vn

Lượt xem: 39

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001632448
  •  Đang online: 42
  •  Trong tuần: 42
  •  Trong tháng: 287
  •  Trong năm: 593.151