TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
Đoàn công tác của huyện thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1- 6 In trang
01/06/2023 10:45 SA

Sáng ngày 31/5/2023, đồng chí Dương Hùng Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đến thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đồng Nai Thượng, Tiên Hoàng và xã Gia Viễn nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1- 6. Cùng đi với Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy có đồng chí Nguyễn Văn Thanh - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện, đại diện lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, phòng Lao động thương binh và xã hội huyện.

Tại các xã đến thăm, đồng chí Dương Hùng Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập của các em và mong muốn các em luôn chăm ngoan học giỏi, nghe lời ông bà, cha mẹ, đón tết thiếu nhi vui tươi, ý nghĩa. Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 diễn ra từ ngày 01 đến ngày 30/6 với chủ đề là “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em” và cũng đề nghị các địa phương, gia đình và toàn xã hội chú trọng việc chăm lo cho trẻ em, tạo điều kiện và tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí phù hợp để mọi trẻ em có một kỳ nghỉ hè an toàn, bổ ích, lành mạnh, tránh những tổn hại đến trẻ, để các em được phát triển trong điều kiện tốt nhất.

Dịp này, đoàn công tác công tác trao tặng 61 suất quà cho 61 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã: Đồng Nai Thượng, Tiên Hoàng và Gia Viễn. 

                                                               Văn phòng Huyện ủy

Lượt xem: 160

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001186089
  •  Đang online: 16
  •  Trong tuần: 9.393
  •  Trong tháng: 52.343
  •  Trong năm: 146.792