TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÁC CƠ QUAN THAM MƯU, GIÚP VIỆC CỦA HUYỆN ỦY In trang
18/10/2022 09:37 SA

Sáng ngày 17/10/2022, Huyện ủy Cát Tiên tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy và chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Khắc Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Dương Hùng Cường -  Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Hoàng Phúc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo cùng các công chức, viên chức các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy.

Description: Gapmat171022.png

          Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại chặng đường 92 năm truyền thống lịch sử của các các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy. Cùng với sự phát triển và lớn mạnh chung của cả nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện, nhân dân huyện nhà đã và đang gặt hái được những thành tựu to lớn trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Trong thành tích chung đó, có sự đóng góp không nhỏ của các các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy. Theo đó, dưới sự lãnh, chỉ đạo trực tiếp của Huyện uỷ, các các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt; tích cực làm tốt công tác tham mưu, phục vụ cho các cấp ủy Đảng trong triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng trong từng giai đoạn cách mạng. Đội ngũ cán bộ, chuyên viên các các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy đã trưởng thành về mọi mặt, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới. Cụ thể, trong 9 tháng đầu năm, các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy đã chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuyên truyền, tổng kết cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VIII, qua đó đã đề xuất BTV Huyện ủy khen thưởng 7 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc; đồng thời khen thưởng 14 tập thể và 16 cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phòng cách Hồ Chí Minh. Cùng với đó, tham mưu chú trọng nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên giai đoạn 2021-2025, quán triệt đảng viên đang công tác thường xuyên giữ mối liên hệ với tổ chức Đảng và nhân dân nơi cư trú; quan tâm công tác tạo nguồn, giáo dục và phát triển đảng viên mới, thực hiện tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ. Đặc biệt trong công tác kiểm tra, giám sát đã thực hiện 3 cuộc kiểm tra thường xuyên đối với 77 tổ chức cơ sở Đảng, kiểm tra chuyên đề 3 tổ chức cơ sở Đảng và 4 cá nhân; giám sát chuyên đề 3 tổ chức cơ sở Đảng và 3 cá nhân. Trong công tác Dân vận, nhờ làm tốt công tác dân vận, thực hành dân vận khéo mà toàn dân đã tích cực tham gia các phong trào thi đua trên tất cả các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng… tạo nên sức mạnh vật chất và tinh thần to lớn trong toàn Đảng, toàn dân. Điển hình đã hướng dẫn duy trì, nhân rộng và xây dựng các mô hình dân vận khéo, phối hợp thực hiện tốt công tác dân vận vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Đồng Nai Thượng và thôn 3, thôn 4 xã Phước Cát 2. Cùng với đó, Văn phòng Huyện ủy đã tận tụy trong công tác tham mưu và phục vụ tốt các hoạt động Huyện ủy đảm bảo đúng quy định. Thực hiện tốt công tác đối nội, đối ngoại, phát huy hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động; chủ trì, phối hợp với các ban xây dựng cơ quan xanh, sạch, đẹp, cơ quan an toàn.

Description: Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Khắc Bình phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Khắc Bình phát biểu tại buổi gặp mặt

           Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy đã đạt được trong thời gian qua. Với nhiệm vụ tham mưu, giúp việc, các cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy đã có những nỗ lực, cố gắng lớn, tham mưu giúp Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy mà trực tiếp là Thường trực Huyện ủy trong tổ chức điều hành công việc lãnh đạo, làm tốt công tác tham mưu, đề xuất cho cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết đúng đắn, kịp thời bảo đảm sự lãnh đạo toàn diện của Ðảng về chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn huyện; hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Ðảng. Trong thời gian tới, các đồng chí đề nghị: với công việc mang tính đặc thù, ngành tổ chức xây dựng Đảng tiếp tục chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, giữ vững nguyên tắc, tinh thông nghiệp vụ. Đặc biệt, cần rèn luyện và tích lũy tốt các kiến thức, kỹ năng, thái độ để thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu và phục vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong huyện thực hiện thành công Nghị quyết Đảng bộ huyện lần thứ VIII đã đề ra.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa và quà cho chị em nhân kỷ niệm ngày 20/10

           Dịp này, nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đã tặng hoa, quà và chúc chị em phụ nữ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và mong muốn các chị em tiếp tục phát huy thành tích đạt được, đoàn kết, ra sức thi đua trên mọi lĩnh vực công tác, phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới.

Nguồn tin: cattien.lamdong.gov.vn     

Lượt xem: 276

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001268892
  •  Đang online: 44
  •  Trong tuần: 10.280
  •  Trong tháng: 73.106
  •  Trong năm: 229.595