TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
CHI BỘ CƠ QUAN KHỐI ĐẢNG TỔ CHỨC GẶP MẶT CẤP ỦY CHI BỘ NƠI ĐẢNG VIÊN CƯ TRÚ In trang
31/07/2023 08:50 SA

Chiều ngày 28/7/2023, Chi bộ Cơ quan khối Đảng tổ chức gặp mặt với cấp ủy Chi bộ nơi đảng viên thuộc Chi bộ cư trú để nắm bắt, cung cấp thông tin về trách nhiệm nêu gương của đảng viên tại nơi công tác và nơi cư trú theo Quy định số 213-QĐ/TW ngày 02/01/2020 của Bộ Chính trị. Đồng chí Nguyễn Văn Thanh – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện, Bí thư Chi bộ Cơ quan khối Đảng chủ trì buổi gặp mặt.

Chi bộ Cơ quan khối Đảng hiện có 26 đảng viên, sinh sống tại 20 khu dân cư thuộc 08 xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Thanh – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện, Bí thư Chi bộ Cơ quan khối Đảng thông tin một số nét cơ bản về Chi bộ, kết quả công tác, sự nỗ lực, phấn đấu của các đảng viên thời gian qua. Nhìn chung các đảng viên trong Chi bộ đều thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ chuyên môn được giao cũng như trách nhiệm của người đảng viên. Đặc biệt, cuối năm 2022, tất cả đảng viên trong Chi bộ đều được cấp ủy nơi cư trú nhận xét, đánh giá thực hiện tốt  trách nhiệm của đảng viên đang công tác thường xuyên giữ mối liên hệ với tổ chức đảng và đảng viên nơi cư trú theo Quy định số 213-QĐ/TW ngày 02/01/2020 của Bộ Chính trị.

Phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt, đại diện cấp ủy nơi đảng viên Chi bộ cơ quan khối Đảng cư trú cho rằng, hầu hết các đảng viên đều phát huy tốt trách nhiệm của đảng viên, trách nhiệm của người cán bộ, công chức, trách nhiệm của công dân tại nơi cư trú. Nhất là có phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống tốt; gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân; tham gia và vận động các thành viên trong gia đình tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua do địa phương phát động; có mối quan hệ tốt với Nhân dân nơi cư trú...và một số trách nhiệm khác.

Đồng thời, tại buổi gặp mặt, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ Cơ quan khối Đảng và các đồng chí đại diện cho cấp ủy Chi bộ nơi đảng viên trong Chi bộ Cơ quan khối Đảng cư trú đã trao đổi các giải pháp để kịp thời thông tin cho nhau về tình hình thực hiện chức trách, nhiệm vụ của cá nhân mỗi đảng viên tại nơi cư trú cũng như nơi công tác, qua đó nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của đảng viên, củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân.

                                                                                      Mai Lan

Lượt xem: 340

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001296180
  •  Đang online: 43
  •  Trong tuần: 43
  •  Trong tháng: 10.653
  •  Trong năm: 256.883