TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
Cán bộ, đảng viên và Nhân dân huyện Cát Tiên tích cực tham gia Cuộc thi “Tìm hiểu nghị quyết của Đảng bộ tỉnh và chuyên đề học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024” In trang
12/07/2024 11:12 SA

Hưởng ứng Cuộc thi “Tìm hiểu nghị quyết của Đảng bộ tỉnh và chuyên đề học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024”, sau 3 tuần thi, Đảng bộ huyện Cát Tiên luôn giữ thành tích top 3 có lượt cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia cuộc thi nhiều nhất tỉnh và có 3 người đạt giải cao cuộc thi: 01 giải nhì, hai giải ba.

Sau khi tỉnh ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu nghị quyết của Đảng bộ tỉnh và chuyên đề học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024”, Ban Thường vụ Huyện ủy Cát Tiên đã kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng, Ủy ban nhân dân huyện, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể huyện, các cơ quan, ban, ngành đóng trên địa bàn huyện tổ chức tuyên truyền, cổ vũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia có hiệu quả Cuộc thi.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tổ chức hội nghị quán triệt và triển khai Cuộc thi rộng khắp đến toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong huyện.

Hình ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Thức – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện Cát Tiên quán triệt, triển khai cuộc thi

Kết quả: sau 3 tuần thi, Đảng bộ huyện Cát Tiên luôn giữ thành tích top 3 có lượt cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia cuộc thi nhiều nhất tỉnh và có 3 người đạt giải cao cuộc thi: 01 giải nhì, 02 giải ba.

Hình ảnh: anh Trần Văn Phương – Nhân viên kỹ thuật Ban Quản dự án ĐTXD và CTCC huyện, đạt giải Ba tuần thứ 2.

Chia sẻ kinh nghiệm tham gia cuộc thi, anh Trần Văn Phương – Nhân viên kỹ thuật Ban Quản dự án ĐTXD và CTCC huyện Cát Tiên hào hứng: Là 01 cán bộ, đảng viên công tác tại Ban Quản dự án ĐTXD và CTCC huyện Cát Tiên, sau khi được đồng chí Phó Bí thư Chi bộ, Thủ trưởng cơ quan quán triệt về cuộc thi, bản thân tôi đã tích cực nghiên cứu kế hoạch, thể lệ cuộc thi và các nghị quyết của Đảng bộ tỉnh, chuyên đề năm 2024 được Ban Tổ chức hội thi đăng tải trên website của tỉnh và Trang thông tin điện tử huyện. Tôi đã tìm hiểu và cùng với các anh em trong cơ quan tích cực tham gia cuộc thi. Thật may mắn, tôi đã dự đoán gần đúng số người tham gia ở tuần 2 và đạt giải ba. Bản thân rất vui và phấn khởi, trong các tuần tới, tôi sẽ tiếp tục tham gia cuộc thi và vận động anh em đồng nghiệp, gia đình tham gia cuộc thi để nắm vững các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, từ đó bản thân cố gắng thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tuyên truyền vận động người thân tích cực tham gia, góp phần chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách  pháp luật của Nhà nước.

Hình ảnh: anh Mai Văn Tam – Đảng viên thuộc Đảng bộ xã Nam Ninh đạt giải Ba tuần 3.

Cùng quan điểm đó, anh Phạm Văn Bình và Mai Văn Tam ở Đảng bộ Nam Ninh cũng vui vẻ chia sẻ: Chúng tôi công tác cùng cơ quan, việc nghiên cứu, học tập Nghị quyết của của Đảng bộ tỉnh và chuyên đề năm 2024 là việc làm thường xuyên giúp chúng tôi thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Tham gia cuộc thi là một hình thức hiệu quả để chúng tôi học tập, nghiên cứu sâu hơn nữa, thêm quyết tâm, nỗ lực phấn đấu, vận dụng vào công việc và cuộc sống. Cứ đến sáng thứ 2 đầu tuần là chúng tôi hồ hởi lắm, vừa nghiên cứu tài liệu, nghị quyết, chuyên đề để tham gia cuộc thi ở tuần mới, vừa mong chờ kết quả cuộc thi tuần trước. Nhờ làm làm tốt công tác tuyên truyền, vận động tại địa phương đã tạo được khí thế phấn khởi trong tham gia tìm hiểu Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh đối với cán bộ, đảng viên và tuyên truyền đến người dân, góp phần đưa nghị quyết của Đảng ra cuộc sống.

Hình ảnh: Cán bộ, đảng viên Đảng bộ xã Nam Ninh tích cực tham gia Cuộc thi

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu nghị quyết của Đảng bộ tỉnh và chuyên đề học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024” được tổ chức từ 10 giờ ngày 17/6/2024 đến 09h30 ngày 12/8/2024, gồm 08 tuần thi. Với 2 nội dung thi là: Thi trắc nghiệm trực tuyến theo địa chỉ  http://btgtu.lamdong.dcs.vn và các trang thông tin điện tử có link liên kết Cuộc thi và Thi viết tin, bài tuyên truyền Cuộc thi.

Đối tượng dự thi là: Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động; cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang; đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội; các tầng lớp Nhân dân trong và ngoài tỉnh Lâm Đồng (Trừ thành viên Ban Tổ chức, Tổ Thư ký Cuộc thi; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; cán bộ phụ trách kỹ thuật của hệ thống phần mềm Cuộc thi).

Cuộc thi được tổ chức nhằm tuyên truyền sâu rộng nội dung một số Nghị quyết của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020-2025 và chuyên đề học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động; cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang; đoàn viên, hội viên, Nhân dân. Tạo niềm tin, khí thế mới, động lực mới, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh quyết tâm, nỗ lực phấn đấu, vận dụng nghị quyết vào từng vị trí công tác, học tập hiệu quả, thiết thực; tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; đấu tranh, phản bác các thông tin sai trái, thù địch. Toàn Đảng bộ, toàn dân, toàn quân tiếp tục đoàn kết, thống nhất, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tối đa mọi tiềm năng, lợi thế, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, quyết tâm hoàn thành, hoàn thành vượt mức mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024, tạo nền tảng vững chắc để hướng tới thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. 

 

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Cát Tiên

 

Lượt xem: 264

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001525751
  •  Đang online: 90
  •  Trong tuần: 23.974
  •  Trong tháng: 96.938
  •  Trong năm: 486.454