TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
BỒI DƯỠNG, TẬP HUẤN CHÍNH TRỊ HÈ NĂM 2023 CHO ĐỘI NGŨ CBQL-GIÁO VIÊN -VIÊN CHỨC CÁC TRƯỜNG THPT VÀ TTGDNN-GDTX HUYỆN CÁT TIÊN In trang
15/08/2023 08:06 SA

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2023, trong 02 ngày 08 - 09/8 năm 2023, Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng, tập huấn chính trị hè năm 2023 cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, viên chức người lao động của Trường THPT Cát Tiên, THPT Quang Trung, THPT Gia Viễn và Trung tâm GDNN-GDTX huyện Cát Tiên. Đến dự buổi khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Thức - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc trung tâm chính trị huyện, đồng chí Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, các đồng chí Báo cáo viên và hơn 100 cán bộ quản lý, giáo viên, viên chức người lao động của các Trường THPT và Trung tâm GDNN-GDTX huyện.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\z4586959505924_650ddc63a19061d309f50e438c45b149 - Copy.jpg

 

Đồng chí Nguyễn Văn Thức- UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc TTCT huyện phát biểu khai mạc.

Khai mạc lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Thức đã đặc biệt nhấn mạnh đến tầm quan trọng và sự cần thiết của công tác bồi dưỡng, tập huấn chính trị hè và việc cập nhật, bổ sung kiến thức trên các lĩnh vực kinh tế chính trị và các mặt của đời sống thông qua việc học tập nội dung các chuyên đề đối với đội ngũ cán bộ, viên chức ngành Giáo dục. Đồng thời đồng chí cũng yêu cầu đội ngũ Báo cáo viên cần có những cập nhật, bổ sung kịp thời những nội dung mới, những nội dung mang tính thời sự và đổi mới về phương pháp giảng dạy để nâng cao chất lượng hiệu quả của đợt bồi dưỡng. Đồng chí Nguyễn Văn Thức cũng yêu cầu các học viên tham gia đầy đủ, nghiêm túc và chấp hành tốt nội quy của Ban tổ chức lớp học. Đồng thời sau khi tham gia lớp bồi dưỡng, tập huấn, mỗi Cán bộ quản lý, giáo viên, viên chức người lao động của các đơn vị cần vận dụng các nội dung đã được học tập,bồi dưỡng vào thực tiễn công tác tại đơn vị một cách phù hợp, hiệu quả.

 Sau Lễ khai mạc, lớp bồi dưỡng tập huấn đã diễn ra theo kế hoạch. Theo đó trong buổi sáng ngày 07 tháng 8 năm 2023, đồng chí Nguyễn Thị Chí – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã quán triệt Chuyên đề “Nhận diện những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch trên không gian mạng; trách nhiệm của của cán bộ đảng viên trong đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch và việc tham gia các trang mạng xã hội”. Trong buổi chiều ngày 07/8/2023, các học viên đã được nghe Báo cáo viên của Lữ đoàn 162 Vùng 4 Hải quân báo cáo về tình hình biển đảo của nước ta hiện nay.

Đại diện Lữ đoàn 162 - Vùng 4 Hải quân báo cáo nội dung “Tình hình biển đảo của nước ta hiện nay” tại lớp bồi dưỡng tập huấn.

 Trong ngày 08 tháng 8 năm 2023, các học viên tiếp tục được nghe các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy và Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân huyện báo cáo các chuyên đề về Tình hình kinh tế - xã hội, an ninh –quốc phòng trong sáu tháng đầu năm 2023; Thông tin thời sự quốc tế, trong nước và địa phương, những kết quả cơ bản sau nửa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ Huyện lần thứ VIII.                         

 Đồng chí Bùi Văn Văn – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện báo cáo chuyên đề tại lớp bồi dưỡng, tập huấn

Với tinh thần nghiêm túc, cầu thị của các học viên, sự nhiệt tình trách nhiệm của các đồng chí Báo cáo viên và sự quan tâm tạo điều kiện thuận lợi của Ban tổ chức lớp học, sau 02 ngày bồi dưỡng, tập huấn, các nội dung học tập trong chương trình đã được triển khai đầy đủ theo đúng kế hoạch. Sau đợt học tập, bồi dưỡng chính trị hè, mỗi cán bộ quản lý, giáo viên, viên chức người lao động của các đơn vị cần vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo những nội dung đã được lĩnh hội vào trong thực tiễn công tác của mình, góp phần nâng cao hiệu quả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị./.

 

                       Nguyễn Thị Sỹ - Phó Bí thư CH PTTH Cát Tiên

Lượt xem: 220

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001307133
  •  Đang online: 29
  •  Trong tuần: 9.409
  •  Trong tháng: 21.606
  •  Trong năm: 267.836