TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
CÔ HỌC TRÒ NHỎ VÀ NIỀM SAY MÊ VỚI MÔN NGỮ VĂN In trang
03/06/2024 04:17 CH

Là một trong 67 học sinh đạt giải tại các kỳ thi cấp tỉnh trong năm học 2023 – 2024 vừa được UBND huyện Cát Tiên tuyên dương khen thưởng, Nguyễn Thị Trà My, học sinh lớp 9A2 Trường THCS Đồng Nai là một học sinh dễ mến, luôn có nụ cười tươi vui và rạng rỡ.

Em Nguyễn Thị Trà My

Thành tích đạt giải Nhì cấp tỉnh môn Ngữ văn trong năm học 2023 – 2024 là kết quả ghi nhận những nỗ lực của Nguyễn Thị Trà My, cùng sự hỗ trợ tận tình, trách nhiệm của các thầy, cô giáo và sự đồng hành, hỗ trợ của gia đình. Cũng như rất nhiều bạn đạt thành tích cao ở môn Ngữ văn, Trà My cũng phải dành rất nhiều thời gian để đọc các tác phẩm văn học, những bài thơ, bài văn nhằm tích lũy nguồn kiến thức, vốn hiểu biết qua các tác phẩm, từ đó nâng cao khả năng cảm nhận, phân tích và liên hệ với thực tiễn, đồng thời qua đó cũng giúp Trà My trau dồi nhận thức về giá trị của cái đẹp trong cuộc sống. Em Nguyễn Thị Trà My, học sinh lớp 9A2 Trường THCS Đồng Nai chia sẻ: “Hằng ngày, em luôn dành ít nhất hai tiếng đồng hồ để học lại bài trên lớp và đọc thêm nhiều bài văn, bài thơ, tác phẩm văn học để nâng cao kiến thức cho mình. Em cũng tìm hiểu các dạng đề văn trên mạng để làm, phân tích theo khả năng của mình.”

Với sự cần cù, chịu khó và với tinh thần ham học hỏi nên nhiều năm liền, Nguyễn Thị Trà My đều đạt danh hiệu học sinh tiên tiến và học sinh giỏi. Ở trường, ở lớp, Trà My luôn hòa đồng với bạn bè và tích cực tham gia các phong trào, hoạt động cùng các bạn như: tham gia Đội Sao đỏ, tham gia các hoạt động văn nghệ,.... Vì vậy, em luôn được bạn bè quý mến.

Nỗ lực phấn đấu và đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, em Nguyễn Thị Trà My, học sinh lớp 9A2 Trường THCS Đồng Nai là một trong những em học sinh tiêu biểu của huyện Cát Tiên trong phong trào thiếu niên, nhi đồng làm theo lời Bác.

Khúc Giang

Lượt xem: 58

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001433403
  •  Đang online: 77
  •  Trong tuần: 4.590
  •  Trong tháng: 4.590
  •  Trong năm: 394.106