TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI, AN NINH QUỐC PHÒNG NĂM 2024
CỤM THI ĐUA SỐ 3, NGÀNH TỔ CHỨC XÂY DỰNG ĐẢNG TỈNH LÂN ĐỒNG KÝ KẾT GIAO ƯỚC THI ĐUA NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM 2023 In trang
04/08/2023 10:15 SA

Chiều ngày 03/8/2023, tại huyện Cát Tiên, Cụm thi đua số 3 Ban Tổ chức Tỉnh ủy Lâm Đồng tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua - khen thưởng 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại năm 2023 về công tác tổ chức xây dựng Đảng và ký kết giao ước thi đua. Đồng chí Phạm Hữu Toàn - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy về dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Dự Hội nghị còn có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - TUV, Bí thư Huyện ủy Cát Tiên.

Description: D:\Ảnh 2023\IMG_5667.JPG

Các đơn vị trong Cụm thi đua số 3 ký kết giao ước thi đua

Cụm thi đua số 3 Ban Tổ chức Tỉnh ủy gồm có 06 ₫ơn vị là: Ban Tổ chức Huyện ủy Cát Tiên, Đạ Huoai, Bảo Lâm; Ban Xây dựng Tổ chức cơ sở đảng Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và Đảng ủy Trường Đại học Đà Lạt. Trong năm 2023, Ban Tổ chức Huyện ủy Cát Tiên được chọn làm cụm trưởng.

Cụm thi đua số 3 Ban Tổ chức Tỉnh ủy có 244 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc với hơn 11.700 đảng viên. Trong 6 tháng đầu năm 2023, các đơn vị trong Cụm đã tổ chức và thực hiện nhiều phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả với một không khí vui tươi, phấn khởi. Từ đó đã cổ vũ, động viên đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị trong Cụm đề cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Các cơ quan, đơn vị trong Cụm đã triển khai nhiệm vụ bám sát chương trình công tác của ngành Tổ chức xây dựng Đảng tỉnh và của cấp ủy gắn với luôn đổi mới nội dung hoạt động. Từ đó đã tham mưu cho cấp ủy thực hiện tốt công tác tổ chức xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh. Như tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo và tổ chức thực hiện hiệu quả các nghị quyết, chương trình, kế hoạch các cấp; công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; công tác tổ chức cơ sở đảng và đảng viên; công tác tổ chức, rà soát, sắp xếp, quy hoạch, luân chuyển cán bộ đúng theo các quy định và đảm bảo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Cùng với đó là tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023; công tác sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020 -2025…Trong 6 tháng đầu năm 2023, các đơn vị trong Cụm đã tham mưu cho cấp ủy Đảng kết nạp mới được 170 đảng viên; trao tặng Huy hiệu Đảng cho 87 đảng viên.

Description: D:\Ảnh 2023\IMG_5653.JPG

Các đại biểu tham luận tại Hội nghị

Tại hội nghị, các đơn vị trong Cụm đã phát biểu tham luận chia sẻ những cách làm hay, hiệu quả, sáng tạo trong công tác tổ chức xây dựng Đảng, đăc biệt là công tác tổ chức cơ sở đảng và đảng viên.

Description: D:\Ảnh 2023\IMG_5660.JPG

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - TUV, Bí thư Huyện ủy Cát Tiên phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - TUV, Bí thư Huyện ủy Cát Tiên phát biểu chúc mừng, chào đón các đại biểu trong Cụm thi đua số 3 đã đến với Cát Tiên. Đồng thời, thông tin một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị những tháng đầu năm 2023 của huyện Cát Tiên.

 

Description: D:\Ảnh 2023\IMG_5665.JPG

Đồng chí Phạm Hữu Toàn - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Hữu Toàn - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả đạt được trong phong trào thi đua của Cụm thi đua số 3. Đồng thời, chỉ đạo các đơn vị trong Cụm tiếp tục đẩy mạnh thi đua nhằm tiếp tục tham mưu cho cấp ủy thực hiện tốt công tác tổ chức xây dựng Đảng; đặc biệt bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực, của Ban Thường vụ trong triển khai thực hiện nhiệm vụ gắn với mỗi cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị trong Cụm không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Các đơn vị trong Cụm thi đua số 3 Ban Tổ chức Tỉnh ủy Lâm Đồng đã ký kết giao ước thi đua những tháng cuối năm 2023 với các nội dung là: Đoàn kết, chủ động, sáng tạo, thường xuyên đổi mới phương pháp, lề lối làm việc, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác nghiên cứu, tham mưu cho cấp ủy về công tác Tổ chức xây dựng Đảng; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác chuyên môn, chương trình, kế hoạch công tác Tổ chức xây dựng Đảng và nhiệm vụ của cấp ủy giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2023; Xây dựng Ban Tổ chức cấp ủy trong sạch, vững mạnh, giữ vững kỷ luật, kỷ cương…, phấn đấu 100% cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị trong Cụm hoàn thành tốt nhiệm vụ và các đơn vị trong Cụm đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến trở lên; Tích cực hưởng ứng tham gia và đẩy mạnh triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước của cấp ủy Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc các cấp phát động…

                                                          Mai Lan

Lượt xem: 272

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 001296225
  •  Đang online: 51
  •  Trong tuần: 51
  •  Trong tháng: 10.698
  •  Trong năm: 256.928